Pages

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tủ lạnh Hitachi R-Z470EG9D(SLS) 395 lít


Tủ lạnh hitachi R-Z470EG9D(SLS) thể tích 395 lít vô tư tiêu dùng trường hợp gia đình bạn sở hữu từ 4- 6 thành viên (tùy vào nhu cầu sử dụng). Là sản phẩm được chế tạo bởi tập đoàn điện tử Hitachi uy tín của Nhật, tủ lạnh Hitachi R-Z470EG9D(SLS) đảm bảo khả năng lưu giữ thức ăn tươi ngon tuyệt vời sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon hơn. ko kể đóngoại hình kiểu tủ lạnh 2 cửa sở hữu vỏ màu bạc sang trọng mang đến sự vượt trội cho dung tích nhà bếp.
Đặc điểm nổi bật
  • kỹ thuật làm lạnh Minus Zero
  • kỹ thuật khiến cho lạnh Minus Zero của tủ lạnh Hitachi R-Z470EG9D(SLS) khả năng thu và phát độ lạnh đa dạng hơn trong khi lượng điện năng tiêu thụ ko thay đổi.
  • Màng lọc Nano Titanium
  • Màng lọc khí lạnh Nano Titanium giữ cho ko khí trong tủ lạnh tinh khiết hơn, khử mùi hiệu quả.
  • Ngăn rau quả rộng và lợi ích
  • Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-Z470EG9D(SLS) sở hữu ngăn rau củ sâu và rộng giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn bao giờ hết.
Tủ lạnh Hitachi R-Z470EG9D(SLS)395 lít

Vỉ lạnh Minus Zero hoạt động như một tảng đá to giúp tủ lạnh của bạn duy trì được một độ lạnh cần phải có đồng thời đồng nhất giữa những vị trí trong tủ, từ ấy giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn. Thêm vào đó, tủ lạnh Hitachi R-Z470EG9D(SLS) khoa học Minus Zero còn đem lại hiệu quả giữ ẩm trong tủ vô cùng rẻ cần các loại rau, củ, quả của bạn sẽ không bị mất nước và đảm bảo dinh dưỡng trong phổ biến ngày.
Tủ lạnh hitachi inverter R-Z470EG9D(SLS) được thứ kỹ thuật đột phá dùng chất xúc tác TiO2 với tác dụng khử mùi và kháng khuẩn rất hiệu quả, khoa học sử dụng màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho toàn bộ thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị, đồng thời những mùi khó chịu từ những thực phẩm nặng mùi sẽ khó gây ảnh hưởng đến những thực phẩm khác.
ko kể đảm bảo bắt buộc bền và đẹp, khay thủy tinh tủ lạnh Hitachi R-Z470EG9D(SLS) còn bề mặt chống trầy xước, chịu nhiệt và dễ lau chùi, tránh thức ăn đổ ra. Hơn nữa chúng còn mang thể chịu được sức nặng.
Tủ lạnh Hitachi R-Z470EG9D(SLS) được mẫu mã mang ngăn cất rau quả dung tích lớn, giúp bạn dễ dàng cất được rộng rãi rau quả tươi cho bữa ăn đầy dinh dưỡng.
ngoài tủ lạnh hitachi 3 cửa R-Z470EG9D(SLS) đó còn được thứ đệm cửa chống mốc mang lại sự an toàn cho thực phẩm và bảo quản sản phẩm được dễ dàng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About