Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Hitachi 586 lít R-W660PND3 / FF


Sự giới thiệu

Với những tính năng thông minh và không gian lưu trữ phong phú, các Lít R-W660PND3 tủ lạnh hitachi 586 sương giá có thể là giải pháp của bạn để lưu trữ thực phẩm lành mạnh và tươi. Trong kính màu đen này, lớn của Pháp loạt tủ lạnh của Hitachi với bốn cửa bạn có thể lưu trữ thực phẩm một cách thuận tiện và có tổ chức. Nó có một ngăn rau riêng biệt với ẩm bảo vệ, giúp trong việc duy trì độ ẩm thuận lợi giữ rau quả tươi để tiêu thụ. Có kệ kính cường lực có thể chứa đến 100 kg trọng lượng. Bạn có thể lưu trữ thức ăn trong chảo nặng và đồ dùng và giữ cho nó trực tiếp trong những trầy xước và kệ chịu nhiệt. Để lưu trữ các chai nước và thức uống, có một chai kệ lớn với bảo vệ tràn. Đồ uống ưa thích của bạn và thưởng thức chúng một cách dễ dàng ướp cổ-up. Nếu bạn không điền vào chai nước, bạn vẫn có thể thưởng thức nước lạnh bất cứ lúc nào vì điều này tủ lạnh hitachi 2 cánh sương giá miễn phí đi kèm với nước quả. Bạn có thể có nước lạnh ngay lập tức báo chí của một nút. Được trang bị với một ngăn tủ riêng biệt, bạn có thể lưu trữ các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, kem và nước đá ở trong đó. Ngoài ra còn có một khay xoắn băng di chuyển, mà bạn nhận được với tủ lạnh này. Các tính năng tiện lợi khác, mà bạn nhận được trong tủ lạnh Hitachi này bao gồm đèn LED ánh sáng, năng lượng túi mát và đèn LED điều khiển.
Tủ lạnh Hitachi 586 lít R-W660PND3 / FF

Hiệu suất

Trong tủ lạnh hitachi inverter, bạn có thể lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau và tận hưởng nó bất cứ lúc nào tươi. Nó đi kèm với chế độ ngăn lựa chọn, sữa hoặc thịt và chế độ thực vật. Có là một đòn bẩy ở hai bên của tủ lạnh để điều chỉnh nhiệt độ trong mỗi khoang theo các loại thực phẩm bạn lưu trữ. Ngoài ra còn có một hệ thống làm mát hoàn hảo trong tủ lạnh này. Nó có quạt làm mát kép, điều chỉnh làm mát cho tủ lạnh và tủ đông lạnh riêng biệt. Freezing thịt, cá và bảo quản các chất dinh dưỡng của họ sẽ được dễ dàng như tủ lạnh Hitachi này đi kèm với tùy chọn đông nhanh. Nó cũng đi kèm hữu ích trong việc đóng băng băng nhanh chóng. Hỗ trợ với công nghệ Inverter Control, nó liên tục điều chỉnh điện năng làm mát tuần hoàn làm mát tối ưu, vừa bảo tồn năng lượng. Đảm bảo làm mát hoàn hảo và bảo tồn năng lượng cũng là cảm biến nhiệt sinh thái trong tủ lạnh này. Với các phương thức và công nghệ mạnh mẽ, thực phẩm của bạn sẽ ở trong này tươi tủ lạnh Hitachi tốt nhất, và bảo quản thực phẩm của bạn từ vi khuẩn và mùi hôi là bộ lọc Nano Titanium. Bộ lọc này Khử mùi không khí và loại bỏ vi khuẩn, có thể làm hỏng thực phẩm của bạn. Tính năng hữu ích khác bao gồm không có sương giá, CFC và HFC miễn phí.

Khuyến nghị

Tiết kiệm năng lượng và rộng rãi, điều này 586 lít Tủ lạnh hitachi 3 cửa có thể là một thiết bị nhà hoàn hảo, có thể giúp bạn lưu trữ thực phẩm của bạn khỏe mạnh và tươi.Dễ dàng để duy trì nó đi kèm với nấm mốc bằng chứng đệm cửa, đó là có thể tháo rời và có thể được làm sạch thuận tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About