Pages

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Tủ lạnh Hitachi R - SG31BPG công nghệ mới tiên tiến


Tủ lạnh hitachi R - SG31BPG được tích hợp những công nghệ hiện đại, tiên tiến, mang đến cho cuộc sống của bạn tuyệt vời hơn với thời gian tận hưởng nhiều hơn, khi được sử dụng thực phẩm tươi ngon, mà không phải chờ đợi quá lâu khi cần có đá tinh khiết để giải khát trong ngày nắng nóng nực. Tủ lạnh hitachi inverter R-SG31BPG đảm nhận vị trí như một người bạn thân thiết trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình.
Hệ thống làm lạnh Minus Zero tiên tiến
Với hệ thống làm lạnh Minus Zero có khả năng làm lạnh hiệu quả nhanh chóng hơn. Toàn bộ số thực phẩm củ bạn được bao phủ bởi hơi lạnh, để có thể đảm bảo luôn ở trạng thái tươi ngon và sạch sẽ nhất. Khí lạnh trong tủ luôn được phân bổ đồng đều, làm giảm thiểu về sự tăng giảm nhiệt độ bất thường, tránh những luồng khí lạnh thổi trực tiếp lên trên thực phẩm, để thực phẩm không bị đông đá vì vậy mà chúng luôn giữ được sự tươi ngon lẫn mùi vị của chính loại thực phẩm đó.
Tủ lạnh Hitachi R - SG31BPG công nghệ mới tiên tiến

Màng lọc khí lạnh Nano Titanium
Với màng lọc khí lạnh Nano Titanium loại bỏ 99% các vi khuẩn gây hại trong tủ lạnh một cách dễ dàng. Các loại như vi khuẩn, nấm mốc, thậm chí là cả mùi hôi đều sẽ bị ngăn chặn và tiêu diệt cho bạn thấy hiệu quả nhờ có những hạt nano titanium trong bộ lọc.
Nội thất rộng và sang trọng
Tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG ngăn đá dưới 3 cửa tiện lợi hơn rất nhiều so với loại tủ lạnh hitachi 2 cánh trước đây, với nội thất bên trong tủ lạnh rộng rãi giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp cũng như điều chỉnh mọi thứ bên trong ngăn tủ một cách thuận lợi.
Màn khí lạnh cho ngăn đá
Tại ngăn đá của tủ lạnh hitachi 3 cửa R-SG31BPG được luồng khí lạnh ở phía và cả phía sau mặt trong ngăn đá bao phủ,  giúp tối ưu khả năng cấp đông đối với thực phẩm ở ngăn đá.
Khay kính chịu lực
Tủ lạnh thiết kế khay được làm bằng kính chịu lực, có thể chứa được khối lượng lớn thực phẩm, để bạn có thể dự trữ nhiều hơn những thực phẩm mà không còn lo ngại nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About