Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm ngăn ngừa khử mùi tủ lạnh


mang một vài chiếc hoa quả thường  nhiều mùi thơm như: như mít, xoài, sầu riêng, hay chuối… lúc cất trong tủ lạnh cũng phải nên bọc đa dạng lớp túi hoặc bỏ những đồ này vào hộp sở hữu nắp đậy. Hôm nay siêu thị điện máy Thành Đô sẽ chỉ cho bạn về nguyên nhân cũng như cách để bạn mang thể khử mùi hôi trong tủ lạnh.
những cái hoa quả với mùi như thế này nếu ko được bọc kín thì sẽ dễ gây ám mùi sang các thực phẩm khác trong tủ lạnh và hương của nó cũng bị lưu lại khá lâu.
 những thức ăn còn dư thừa,thì trước tiên bạn phải hãy cho chúng vào hộp, và đậy nắp thật cẩn thận kín để cho mùi thức ăn bên trong không bị thoát ra tủ lạnh, lâu ngày khiến tủ lạnh sở hữu mùi hôi.
Việc mà bạn cần cần khiến thường xuyên đó là việc kiểm tra những thực phẩm đã tích trữ lâu trong tủ, cái bỏ những thực phẩm nào hỏng ra ngoài để tránh lây lan sang những thực phẩm khác mà bạn mới cho vào, và cũng giảm thiểu được việc gây mùi hôi tủ lạnh.
 các thực phẩm tươi sống (thịt, cá…), cần làm sạch, bọc ít nhất 2 lớp túi trước khi cho vào tủ để giảm thiểu tình trạng lan mùi ra quanh đótrường hợp như thức ăn mặn bị bay khá gây ra hiện tượng ăn mòn tủ lạnh.
lưu ý  những rau củ còn ướt thì bạn ko nên cho ngay vào tủ vì như vậy vô cùng dễ bị thối, làm tủ lạnh  mùi hôi khó chịu.
Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh 1 sạch sẽ để tủ lạnh của gia đình bạn không mang mùi lưu bám.
Kinh nghiệm ngăn ngừa hiện tượng mùi lạ trong tủ lạnh

Khử mùi hôi trong tủ lạnh bằng bí quyết nào?
bây giờ mang 1 vài hãng như tủ lạnh hitachi , LG... cũng sở hữu được kích hoạt khử mùi nhưng thực ra chỉ giảm bớt 1 phần. mang hầu hết cách để bạn sở hữu thể khử mùi cho tủ lạnh. Mình cũng chia sẽ sở hữu khách hàng một vài cách như sau:
Bằng dấm ăn: Cho dấm vào một lọ thủy tinh sau đó mở nắp, rồi đặt lọ thủy tinh dấm vào trong tủ lạnh thì mùi hôi sẽ hết.
Bã cà phê: Sau khi bạn pha cà phê xong bạn với thể lấy bã này để bỏ vào ngăn tủ
Khử mùi bằng chè: Lấy khoảng 50g chè ướp rùi cho vào túi vải xô đặt trong tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ được khử hết. Sau một tháng, bạn lấy chè đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời, và sau đấy vẫn với thể tái dùng mà hiệu quả cực kỳ thấp.
Than hoạt tính khử mùi: phổ biến khách hàng phương pháp này này để khử mùi cho tủ lạnh. Sau 6 tháng họ mới bắt buộc thay một lần. Theo kinh nghiệm đó thì sử dụng than hoạt tính khử mùi cũng ko ảnh hưởng gì tới chất lượng và cả mùi vị của thức ăn.
dùng chanh hoặc quất: Từ kinh nghiệm của đa số bà nội trợ chia sẻ, thì quất khử mùi hôi tủ lạnh cũng rất là tốt. bạn lấy quất cắt đôi, cho vào bát hoặc đĩa rồi để vào ngăn tủ, bạn cũng  thể để cả trong ngăn đá.
tiêu dùng khăn bông sạch: sử dụng khăn bông sạch gấp gọn gàng đặt vào ngăn trên của tủ lạnh. những lỗ vải nhỏ này  thể hấp mùi bên trong tủ lạnh.
Việc khử mùi tủ lạnh cũng là rất quan trọng, Nhưng khi tủ lạnh sở hữu quá nhiều mùi bạn vẫn phải dọn tủ và vệ sinh tủ sạch sẽ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và cho cả gia đình mình.
Điện máy Thành Đô đang giảm giá 10 -20% hầu hết các cái sản phẩm tivi, tủ lạnh , điều hòa , máy giặt trong tháng 11-2015.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi 2 cánh, tủ lạnh hitachi inverter,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About