Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tại sao nên chọn mua Hitachi inverter


Để có một tủ lạnh đáp ứng được hết các nhu cầu về làm lạnh, bảo quản thực phẩm chất lượng và buộc phải tiết kiệm điện. Những chiếc tủ lạnh của hãng tủ lạnh hitachi tích hợp máy nén Inverter, đây là công nghệ siêu tiết kiệm điện có thể giảm tới 50% lượng tiêu thụ điện so với các tủ lạnh thông thường khác và sẽ tối đa hóa việc sử dụng điện để tiết kiệm chi phí cho gia đình.
Ưu điểm của máy nén Inverter trên tủ lạnh Hitachi
Máy nén Inverter của tủ lạnh dùng kỹ thuật biến tần giúp chúng ta tiết kiệm điện một cách tối đa nhất. Tiết kiệm điện năng hơn so với những tủ lạnh thông thường không được trang bị Inverter, máy sẽ ngừng lúc đủ nhiệt độ trong tủ đủ lạnh, và tự khởi động lại từ đầu lúc độ cao hơn mức yêu cầu. So với những tủ lạnh trước đây thì dòng tủ lạnh hitachi inverter với đa dạng những cấp độ hoạt động khác nhau, làm cho độ lạnh biến đổi khi tủ lạnh sở hữu thêm một lượng thực phẩm mới. Công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén để kéo dài nhiệt độ không chạy lại từ đầu như tủ lạnh không Inverter.
- Bạn có thể tiết kiệm được ½ điện năng tiêu thụ so sở hữu các kỹ thuật tủ lạnh khác.
- Khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ khi đóng mở tủ, giúp tủ lạnh hoạt động ổn định, máy sẽ thoát ra một lượng hơi lạnh lớn, buộc máy nên làm cho lạnh lại để đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản.
- Nhiệt độ trong tủ không chỉ được làm lạnh ổn định, mà ở bên trong tủ lạnh và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tự đông biến đổi tùy theo mục đích sử dụng của bạn.
- Giữ thể tích luôn yên tĩnh, bạn sẽ ngủ ngon giấc cả ngày lẫn đêm
Tại sao nên chọn mua Hitachi inverter

Chế độ tiết kiệm điện Eco Mode
Không chỉ với kỹ thuật khiến lạnh Inverter ra mà tủ lạnh hitachi 2 cánh còn nổi bật bởi chế độ tiết kiệm điện năng Eco Mode. Bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng nút điều khiển bênngoài. Lượng điện năng được tiết kiệm nếu không sử dụng trong thời gian, giảm hạn chế hao phí năng lượng không cần thiết. Với phương pháp này, tủ lạnh của bạn sẽ tối đa hóa được việc sử dụng và tiết kiệm điện cho gia đình.
Có các tính năng tiết kiệm điện này, tủ lạnh hitachi 3 cửa sẽ giúp bạn tiết kiệm một cách đáng kể mà vẫn giúp bạn lưu trữ thực phẩm một cách tươi sống hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About