Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Ưu nhược điểm của tủ lạnh hitachi R-S700GP2

Ưu điểm

  • Tủ lạnh hitachi phong cách thiết kế với kết thúc dễ dàng làm sạch
  • Số tiền rất lớn của lưu trữ, chia tốt
  • Ice & nước lạnh không có đường ống dẫn nước cần
  • Yên tĩnh và năng lượng hiệu quả

Nhược điểm

  • Chỉ có hai ngăn kéo trong tủ lạnh
  • Freezer Thermostat ra bởi 2 độ trên mô hình thử nghiệm
Các tính năng chính: A ++ năng lượng hiệu quả; Frost miễn phí; Máy nén biến tần & dual-fan làm mát; Có sẵn trong kính đen và kính bạc; Loại thùng đá & nước quả; Mỹ-phong cách side-by-side tủ lạnh tủ đông

HITACHI R-S700GP2 là gì?

Rất có thể là bạn thậm chí không biết tủ lạnh hitachi 2 cánh làm đồ dùng gia đình. Trong khi công ty đã cung cấp một loạt các tủ lạnh tại Nhật Bản trong nhiều năm, nó chỉ vừa mới đến Vương quốc Anh bán độc quyền thông qua Argos. Và để tạo một ấn tượng lớn đầu tiên, nó đã lựa chọn một trong heck của một sản phẩm lớn.
R-S700GP2 là một lớn kiểu Mỹ side-by-side tủ lạnh tủ đông, với nước và đá quả, mà đến các cơ sở thử nghiệm ở một độ bóng lấp lánh màu đen bắt mắt. Nó tự hào có một con số khổng lồ 589 lít tổng công suất, chia thành 377 lít không gian tủ lạnh và 212 lít không gian tủ đông. Nó sử dụng hệ thống máy nén biến tần công nghệ cao và dual-fan làm mát của tủ lạnh hitachi inverter, làm lạnh mỗi ngăn một cách độc lập. Điều này có nghĩa là tủ lạnh của bạn nên duy trì ở nhiệt độ ổn định ngay cả khi bạn đã đặt một tải trọng của sản phẩm tươi xuống trong tủ lạnh và máy làm việc làm thêm giờ để thư giãn nó từ nhiệt độ phòng.
Ưu nhược điểm của tủ lạnh hitachi  R-S700GP2

Các nút điều khiển cảm ứng chiếu sáng màu xanh lam và cho phép bạn thay đổi tủ lạnh và nhiệt độ tủ đông dễ dàng. Có một chạm lựa chọn của một trong hai khối đá, đá vụn hoặc nước, và là nước được cung cấp từ một thùng chứa 4 lít nội bộ, không có hệ thống ống nước được yêu cầu. Tự hào với tất cả các tính năng, công nghệ máy nén công nghệ cao và đánh giá hiệu quả năng lượng A, £ 1400 giá ra mắt của Hitachi trông giống như một cái gì đó của một ăn cắp.
Mặc dù kích thước của nó, tủ lạnh tủ đông phong cách này có một cảm giác kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, với màu xanh hấp dẫn LED bảng điều khiển để điều khiển băng / chức năng nước và nhiệt độ. Nó cũng có sẵn trong kính bạc, nhưng chúng tôi nghĩ rằng màu đen kim loại sẽ trông tuyệt vời trong nhà bếp bằng thép không gỉ hoặc những bằng đá granite hay cẩm thạch nhìn Bàn làm thức ăn. Việc xử lý độ dài đầy đủ là một liên lạc tốt đẹp và sự chú ý đến chi tiết mở rộng vào bên trong của máy quá.

Về phía tủ lạnh hitachi 3 cửa bạn tha hồ lựa chọn lưu trữ, với ba điều chỉnh kệ kính an toàn, thêm sâu lưu trữ cửa tủ lạnh và hai khoang xà lách crisper. Tủ lạnh cung cấp một kết thúc kháng khuẩn với thành phần tường và nhựa và được thắp sáng từ phía trên của sắc nét nhưng không chiếu sáng LED khắc nghiệt. Các bồn chứa nước 4 lít cướp một không gian nhỏ từ kệ giữa, nhưng thiếu các đường ống dẫn nước làm cho Hitachi dễ dàng hơn để cài đặt bất cứ nơi nào trong nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About