Pages

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tủ lạnh Hitachi inverter 335 lít

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa, có khả năng kháng khuẩn, khay kính chịu được lực lớn cực tốt và khử mùi ưu việt cùng hệ thống làm lạnh rất mạnh mẽ,. Hệ thống làm lạnh kép Giúp làm lạnh hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh hitachi -ZG400EG1 335 lít với công nghệ Nano Titanium Lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và những mùi hôi khó chịu.

Tủ lạnh Hitachi-ZG400EG1 335 lít

Công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng cùng với hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Thêm vào đó, cảm biến nhiệt Eco cảm biến nhiệt độ bên trong giúp tủ lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp luân phiên.
Tủ lạnh hitachi inverter ZG400EG1 335 LÍT  là tử lạnh được sở hữu thiết kế tiện lợi với ngăn đá dưới kết cấu trượt hai tầng rất độc đáo, làm tăng không gian sử dụng tối đa kết hợp với vỏ ngoài làm được từ chất liệu kính sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi..
Tủ lạnh Hitachi inverter 335 lít

Được trang bị quạt làm lạnh kép, dòng tủ lạnh Hitachi inverter có thể tối ưu và làm lạnh đồng đều nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát sau đó vòng lên trên. Đồng thời, với màng lọc Nano Titanium cho ra các ion kháng khuẩn giúp tủ lạnh có thể diệt khuẩn khử mùi và nhanh chóng trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh.
Đặc biệt, là tủ lạnh còn được lắp đặt hệ thống báo động nếu như cửa tủ mở quá một phút sẽ có tiếng kêu, giúp bạn kiểm soát hoạt động của tủ một cách dễ dàng để tiết kiệm điện năng nhiều hơn.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT
Hãng sản xuất:
Hitachi


Xuất xứ:
Nhật Bản


Dung tích:
335 lít


Công suất tiêu thụ điện:
173 W


Số cửa:
2 cửa


Cơ chế làm lạnh:
Làm lạnh Minus-Zero


Công nghệ Inverter:
Không
Công nghệ khử mùi:
Nano Titanium
Tính năng:
Bộ chỉnh ẩm 2 chiều
Khay thủy tinh chịu lực
Ngăn trữ lạnh trượt
Điều khiển điện tử thông minh
Đệm cửa chống mốc
Không đóng tuyết
Khay đá xoay và di chuyển được

Kích thước:
1695 x 650 x 690 mm


Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi 2 cánh , tủ lạnh hitachi 3 cửa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About