Pages

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 dung tích 335 lít


Tủ lạnh hitachi R-VG400PGV3 335 lít áp dụng công Inverter tiên tiến khiến lạnh theo rộng rãi cấp độ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. kết hợp với hệ thống quạt kép giúp mỗi ngăn tủ được lành lạnh độc độc làm cho nâng cao hiệu quả khiến cho lạnh. Khử mùi, diệt khuẩn phải chăng mang màng lọc Nano Titanium. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 335 lít với cảm biến nhiệt Eco rất giúp ghi lại nhiệt độ bên trong tủ lạnh và môi trường bên bên cạnh để sở hữu thể chọn chế độ khiến cho lạnh rẻ nhất. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 335 lít đáp ứng rẻ nhu cầu dùng của bạn và gia đình. Sản phẩm đang được bán tại siêu thị điện máy Thành Đô mang giá cực kỳ khuyến mãi.
Đặc điểm nổi bật
  • Hệ thống quạt kép
  • Giúp làm cho lạnh hiệu quả hơn
  • Cảm biết nhiệt Eco
  • Giúp ghi nhận nhiệt độ bên trong tủ và ngoại trừ môi trường
  • Màng lọc Nano Titanium
  • Khử mùi, diệt khuẩn thấp hơn
  • Khay đá xoay và chuyển động được
  • Giúp bạn lấy đá được dễ dàng hơn
  • kỹ thuật Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả
Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 dung tích 335 lít

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-VG400PGV3 335 lít áp dụng hệ thống quạt kép 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát tạo luồng ko khí được lan tỏa khắp hầu hết nơi trong tủ lạnh rất nhanh và hiệu quả giúp thực phẩm được lưu trữ tươi ngon hơn.
Tính năng này sẽ ghi nhận nhiệt độ bên trong tủ lạnh và bên bên cạnh để sắm các chế độ khiến cho lạnh phải chăng hơn để không hao tốn nhiều điện năng. Tủ lạnh hitachi inverter R-VG400PGV3 335 lít được tích hợp chức năng vô cùng logic và hiệu quả đem đến hiệu suất dùng cao cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 335 lít sử dụng màng lọc Nano Titanium tạo ra các ion giúp kháng khuẩn và làm sạch không khí bên trong tủ lạnh. Mạng lọc này cực kỳ hiện đại với thể lọc và khử mùi thấp đối các chiếc thực phẩm nặng mùi như thịt, cá,...Bạn với thể lưu trữ thực phẩm được tươi lâu hơn và cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.
Được vật dụng khay đá xoay vận động rất linh hoạt giúp bạn dễ dàng lấy đá để thưởng thức 1 ly nước uống tươi mát cho các ngày hè nóng bức.
Tủ lạnh hitachi 3 cửa R-VG400PGV3 335 lít sở hữu ngoại hình sang trọng đem đến nét đẹp vượt trội cho dung tích gia đình bạn. Sản phẩm đang là sự lựa tìm của nhiều gia đình bây giờ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About