Pages

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Công nghệ chống khuẩn trên tủ lạnh Hitachi


Tủ lạnh hitachi nổi tiếng về công nghệ khử mùi và kháng khuẩn cao. Công nghệ này có thêt tạo ra các ion để chống khuẩn làm sạch không khí bên trong tủ lạnh, giữ cho nhiều thực phẩm lưu trữ luôn được tươi ngon lâu nhất.
+ Đặc tính kháng khuẩn:
Nano titanium - một hạt rất nhỏ chỉ khoảng 5nm, có đặc tính chống khuẩn rất mạnh. Tủ lạnh Hitachi sử dụng  tới 3 hệ thống làm sạch bảo quản an toàn cho mọi thực phẩm của bạn: Hệ thống làm sạch, và loại bỏ mùi hôi, loại trừ virus có trong không khí của tủ lạnh. Người dùng có thể an tâm hơn vì sức khỏe được bảo đảm khi dùng các thực phẩm và khi tiếp xúc với các luồng khí lạnh từ trong tủ.
+ Công nghệ Nano Titanium
Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn Nano Titanium của tủ lạnh hitachi tạo ra các ion để chống lại vi khuẩn làm sạch không khí bên trong của tủ lạnh, giữ cho thực phẩm  luôn được tươi ngon, đảm bảo an toàn. Mặt khác, mùi hôi từ thịt cá trong tủ lạnh cũng được loại trừ. Với công nghệ diệt khuẩn bằng Nano vừa hiệu quả mà vẫn tiết kiệm giá thành của tủ lạnh.

+ Tác dụng của công nghệ kháng khuẩn
Tủ lạnh Hitachi có thể loại bỏ các loại vi khuẩn và mùi hôi trong tủ bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại Nano Titanium, với những hạt ion siêu nhỏ mà lại có tác dụng kháng khuẩn cực mạnh mẽ, tủ lạnh này có thể tự động loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại trong thức ăn và trong không khí của tủ lạnh. Các hạt ion có khả năng loại bỏ các vi khuẩn thậm chí là cả nấm mốc. Do đó, khi thực phẩm được bảo quản với công nghệ Nano Titanium sẽ lâu bị ôi thối mà hơn nữa còn dùng được lâu ngày trong trạng thái tươi ngon.
Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến Nano Titanium cho thấy tủ lạnh Hitachi xứng đáng được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn và sử dụng. Mặt khác, tủ lạnh Hitachi còn có lớp phủ chống lại vi khuẩn ở bên ngoài cho khả năng kháng khuẩn tối ưu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About