Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tủ lạnh hitachi R-T350EG1 ngăn đá trên


Tủ lạnh hitachi R-T350EG1 290 lít là loại tủ lạnh gồm có 2 cửa được thiết kế với ngăn đá trên và thiết kế kiểu dáng độc đáo với 2 màu đen và trắng sang trọng và quyến rũ. Tay cầm dưới được thiết kế nhỏ thanh mảnh và chắc chắn và chạy dài từ trên xuống dưới, rất vừa tay cho tất cả mọi người dễ dàng mở cửa.
Tủ lạnh hitachi R-T350EG1 290 lít đã được hãng Hitachi được áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến mới nhất hiện nay Air Jet Flow giúp tăng hiệu suất làm lạnh nhanh thực phẩm và bảo quản được lâu hơn.
Tính năng nổi bật
  • Tủ lạnh 290 lít dung tích trung bình vừa với những gia đình 4 và 5 thành viên.
  • Khử mùi, diệt khuẩn Nano Titanium cũng là công nghệ tiên tiến nhất
  • Ngăn chặn nấm mốc, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn
  • Khay đá được thiết kế xoay tiện dụng lấy đá ra ngoài.
  • Cảm biến Eco
  • Làm lạnh tối ưu hơn giúp thực phẩm luôn tươi ngon
  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow làm lạnh rất nhanh và hiệu quả cao.
  • Khay chịu lực
  • Thoải mái đặt thực phẩm mà không cần lo ngại gây hỏng tủ lạnh
Tủ lạnh hitachi R-T350EG1 ngăn đá trên

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-T350EG1 290 lít cho phép bạn chứa đồ ăn được khoảng 2 ngày cho cả nhà 4 đến 5 người ăn. Dung tích ngăn mát 232 lít cho người dùng thoải mái chứa thực phẩm. Tủ lạnh này là tủ lạnh không đóng tuyết vì vậy bạn không cần lo về những mảng tuyết trong tủ vì vậy rất dễ dàng vệ sinh cho người dùng.
Tủ lạnh hitachi inverter đã áp dụng công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Nano Titanium có khả năng loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, diệt vi khuẩn và khử các mùi khó chịu từ thực phẩm tươi sống rất hiệu quả tạo bầu không khí sạch khuẩn giúp bào quản rau quả, thịt, hải sản,...được tươi ngon, không bị biến màu và cho gia đình sử dụng được trong vài ngày.
Với khay đá có thể xoay giúp người dùng dễ dàng lấy những viên đá tươi mát để giải khát rất nhanh chóng và tiện lợi, thiết kế mới này giúp thuận tiện hơn cho người dùng khi cần đá sử dụng và không phải lấy khó khăn như các dòng tủ lạnh thông thường
Tủ lạnh hitachi 3 cửa R-T350EG1 290 lít có cảm biến Eco thông minh giúp nhận biết nhiệt độ bên trong và ngoài tủ lạnh để có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp giúp làm lạnh thực phẩm hiệu quả hơn, giữ được độ tươi ngon, sẽ không làm rau quả hư úng. Nhờ cảm biến này giúp máy nén của tủ lạnh hoạt động bền tốt và có tuổi thọ cao
Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow sử dụng các ô thông gió để đẩy luồng không khí lạnh luân chuyển đều khắp các ngăn và không gian bên trong tủ lạnh giúp tăng hiệu suất làm lạnh thực phẩm, nhờ vậy khi có cúp diện đột ngột và khi khởi động lại tủ lạnh vẫn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ lạnh cần thiết để làm lạnh thực phẩm nhanh và đều tránh tình trạng hư hỏng xảy ra.
Các khay kệ chịu lực của tủ lạnh Hitachi R-T350EG1 290 lít có khả năng chịu được trọng lượng của những thực phẩm nặng mà không hề ảnh hưởng hay đỗ gãy, với khay kính nên cũng rất dễ dàng cho người dùng lau chùi khi vệ sinh tủ lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About