Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tủ lạnh Hitachi phù hợp với nhu cầu sử dụng


Hitachi được xem là một hãng tủ lạnh hàng đầu. Dòng tủ lạnh hitachi 400PGV3 335 lít rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Tủ lạnh Hitachi luôn luôn được cải tiến công nghệ để đáp ứng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao.
Với việc bố trí các loại cổng thoát gió thông minh, đảm bảo đầy đủ lực đẩy trong không khí lạnh lan tỏa khắp tủ một cách đồng đều và có thể di chuyển đến mọi vị trí, mọi ngóc ngách trong tủ mà không hề bị gián đoạn bởi bất kỳ vật cản nào hết. Do đó, dù có bị đột ngột ngắt điện trong một thời gian khá dài, nhưng khi khởi động lại, tủ lạnh vẫn nhanh chóng đạt đến độ lạnh cần thiết cho để đảm bảo thực phẩm không bị hư hỏng.
Tủ lạnh hitachi inverter sở hữu dung tích nhỏ thích hợp cho những gia đình có ít hơn 5 người. Công nghệ làm lạnh sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân phiên chuyền đi khắp các ngăn tủ, làm lạnh hiệu quả hơn.
Tủ lạnh Hitachi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ được tích hợp sử dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp cho tủ lạnh hitachi 2 cánh 400PGV3 335 lít tiết kiệm điện năng rất đáng kể, và tủ làm lạnh hiệu quả đồng thời giúp cho máy vận hành ổn định trong quá trình hoạt động với  cả những khu vực điện áp thấp, giúp tủ giữ lạnh lâu hơn nữa.
Ngoài ra, ngăn rau quả rộng tiện lợi với kích thước được phân chia khác nhau thành nhiều ngăn sẽ giúp cho việc lưu trữ được dễ dàng hơn và riêng biệt hơn tùy thuộc vào kích thước và từng loại thực phẩm.

Với thiết kế khay đá kiểu di động có thể xoay và di chuyển được giúp người dùng có thể lấy đá nhanh chóng cũng như dễ dàng di chuyển  để có thể phù hợp với mục đích sử dụng. Các ngăn ở trong tủ lạnh được trang bị đèn led với tuổi thọ cao và ít tiêu tốn điện năng hơn so với loại thông thường.Cùng với đó, hệ thống khay kệ được làm bằng kính chịu lực hiện đại, và giúp bạn yên tâm khi dự trữ thực phẩm với số lượng lớn mà không phải lo lắng . Mặt khác, tủ lạnh được lắp đặt tính năng làm đá rơi tự động vô cùng tiện lợi.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi 3 cửa, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About