Pages

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh


Nếu bạn thường xuyên nấu ăn, tủ lạnh hitachi của bạn là rất quan trọng cho một bữa ăn ngon: Nó làm cho đồ ăn thừa của bữa ăn trước vẫn có thể bảo quản nhất là trong bữa tiệc và tỷ lệ cược và kết thúc từ nấu ăn (một nửa củ hành ở đây, một container hầu như đầy đủ các nước dùng gà có). Nó không phải dễ dàng để giữ cho tủ lạnh chăm chỉ như thế này sạch sẽ và có tổ chức, nhưng chúng tôi có 5 mẹo đơn giản để nhanh chóng tổ chức lại tủ lạnh của bạn thêm không gian, nấu ăn hiệu quả hơn, và thói quen ăn uống tốt hơn.

1. Cần thêm dung lượng? Thêm một kệ dây cơ bản.

Kệ Spacing để chứa các mặt hàng cao giống như bình đựng nước, đôi khi để lại cho bạn rất nhiều dư thừa khoảng không. Tận dụng tối đa không gian đó bằng cách thêm một kệ dây rẻ tiền, vì vậy bạn có thể dễ dàng ngăn xếp mục ngắn trên đầu trang của mỗi khác.

2. Làm cho nó dễ dàng để lấy những gì bạn cần. Sử dụng một susan lười biếng.

Đặt mục thường được sử dụng trên một susan lười biếng trong tủ lạnh hitachi 2 cánh và bạn sẽ không bao giờ có sản phẩm nào ra các mục ở phía trước để đạt được những gì bạn cần ở phía sau.
Bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh

3. Quá nhiều gia vị? Giữ chúng tổ chức với chủ sở hữu gói sáu rỗng.

Nếu việc mở tủ lạnh hitachi 3 cửa của bạn được đi kèm với âm thanh của nhiều chai nhỏ rattling và đâm trên, hãy thử lưu trữ tất cả những chai nước sốt nóng và lọ mứt trong một tông rỗng gói sáu người giữ hoặc hai.

4. Có mở cửa tủ lạnh hitachi inverter được trong cách nấu ăn? Đảo ngược nó.

Các bản lề trên hầu hết các cửa tủ lạnh có thể được chuyển, vì vậy mà cánh cửa có thể mở một trong hai hướng. Nếu bố trí của nhà bếp của bạn không làm việc với hướng cửa tủ lạnh đu mở - chuyển đổi nó! Đây là một sửa chữa dễ dàng, có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn.

5. Muốn ăn nhiều trái cây và rau quả? Di chuyển chúng đến kệ trung.

Thay vì nhét chúng đi trong ngăn kéo phía dưới, trái cây và rau quả diễn ra ở giữa của tủ lạnh của bạn, nơi bạn sẽ thấy chúng mỗi khi bạn mở cửa và có nhiều khả năng để ăn chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About