Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Những điều bạn cần biết khi mua tủ lạnh hitachi


Kiểm tra các tính năng Ngay cả một số tủ lạnh hitachi giá cả phải chăng nhất đến nạp với các tính năng như ngăn kéo kiểm soát nhiệt độ, máy rút nước nội bộ và nhiều hơn nữa phẩm chất mà không được bao gồm cả một vài năm trước đây. Một số thậm chí đi kèm với hệ thống âm thanh Bluetooth cho phép, ngăn rượu làm lạnh và thiết bị bay hơi kép để duy trì độ ẩm tối ưu trong ngăn thực phẩm tươi sống. Đi trong tất cả các tính năng mới tủ lạnh đã cung cấp, nhưng không để cho họ đám mây phán xét ​​bạn như những gì thực sự có giá trị tiền của bạn.
Hãy xem xét các thói quen ăn-mua sắm của bạn Hãy ý thức nếu thói quen mua sắm của bạn và làm thế nào mà có thể chuyển thành những gì bạn cần trong tủ lạnh hitachi 2 cánh. Để bạn thực hiện một chuyến đi mua sắm lớn một lần một tuần? Bạn có thích cổ phiếu trên mua hàng số lượng lớn? Sau đó xem xét một dung lượng lớn hơn so với 19-22 tuyên bố chân cubit so với hầu hết các nhà sản xuất giới thiệu cho một gia đình bốn người
Những điều bạn cần biết khi mua tủ lạnh hitachi

Nhìn vào nhãn Energy Guide một cách khôn ngoan Đừng chỉ tìm kiếm các nhãn Energy Star, như tiêu chuẩn hiệu suất có xu hướng thay đổi tùy theo tủ lạnh. DiClerico nói rằng một top-tủ đông mà không có thẻ Energy Star có thể là hiệu quả hơn cả tủ lạnh side-by-side với hãng.
Đối với một sự so sánh táo với táo, nhìn vào chi phí hoạt động hàng năm và các kilowatt-giờ mỗi năm các mô hình sử dụng.
Kiểm tra thông số kỹ thuật này nghe có vẻ giống như một yếu tố cơ bản, nhưng chắc chắn rằng tủ lạnh của bạn phù hợp với nhà bếp của bạn trước khi mua nó. Và hãy nhớ đến yếu tố trong swing cửa vì nó liên quan đến bức tường liền kề và các thiết bị khác.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi inverter, tủ lạnh hitachi 3 cửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About