Pages

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X có gì hơn


Thiết kế sang trọng và hiện đại
Tủ lạnh hitachi R-W660FPGV3X có thiết kế mang màu đen thể hiện đẳng cấp sang trọng. Tủ lạnh được thiết kế theo kiểu tủ cao cấp và có dung tích lớn nên thiết kế theo kiểu tủ side by side. Nó là tủ lạnh cao cấp nên bạn có thể nhẹ nhàng cũng có thể điều khiển nhiệt độ theo ý muốn. Tủ lạnh hitachi 2 cánh nên chỉ cần mở 1 cửa có thể quan sát toàn bộ tủ lạnh.
Ngoài ra, còn có chỗ để lấy nước mát mà không cần phải mở cửa tủ vừa nhanh chóng lại vừa tiết kiệm điện năng.

Tổng dung tích 540 lít

Tủ lạnh hitachi inverter có tổng dung tích 540 lít thuận lợi cho bạn lưu trữ một lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày để phục vụ cho 10 – 11 thành viên trong gia đình. Với dung tích lớn bạn có thể tự tổ chức một bữa tiệc tại nhà với nguồn thực phẩm được chuẩn bị trước. Ngăn lạnh có dung tích 396 lít giúp bạn dễ dàng cất chứa rau quả, thịt, cá và các loại thực phẩm đóng hộp. Ngăn đông có dung tích 144 lít giúp bạn thoải mái giải khát với đá viên tinh khiết và có thể trữ thêm kem hay các thực phẩm đông lạnh.


Tủ lạnh có chức năng chống tuyết rất hiệu quả giúp bạn dễ dàng thao tác trong ngăn đông mà không lo ngại lớp tuyết dày chiếm mất một phần không gian.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi có hệ thống làm lạnh với 2 quạt riêng biệt làm lạnh độc lập ở 2 ngăn giúp luồng khí lạnh được luân chuyển nhanh chóng và đồng đều bảo đảm thực phẩm luôn được bảo quản thật tươi ngon. Không có vị trí nào trong tủ bị quá lạnh hay ít lạnh mà không khí lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách


Tủ lạnh hitachi 3 cửa sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây hại và loại trừ mùi hôi khó chịu. Không khí trong tủ lạnh sẽ được thanh trùng và không bị tình trạng lẫn mùi hôi của các thực phẩm khác nhau. Thực phẩm trong tủ lúc nào cũng thơm ngon và kích thích sự thèm ăn của bạn (Công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Hitachi)
Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X có gì hơn

Khay chứa làm bằng kính chịu lực

Các khay chứa trong tủ làm bằng kính chịu lực có độ bền cao và khó bị trầy xướt, có thể chịu được trọng lượng lên đến 100 kg. Chất liệu kính chịu lực vừa tạo sự sang trọng cho nội thất của tủ vừa giúp bạn thoải mái cất chứa thật nhiều thực phẩm, khi để các hộp đựng thực phẩm cũng không lo ngại việc trầy xướt (Khay kính chịu lực trên tủ lạnh là gì?)

Ngăn rau quả dung tích lớn

Ngăn rau quả có dung tích lớn và làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát. Bạn có thể thoải mái mua sắm các loại rau củ để dự trữ mà không sợ bị quá tải. Ngăn rau quả còn có khả năng giữ độ ẩm giúp rau quả không bị hỏng, bị héo mà có thời gian tươi ngon lâu nhất.

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh trang bị máy nén Inverter có độ bền cao và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra tủ lạnh còn có tính năng cảm biến nhiệt Eco giúp kiểm soát nhiệt độ và tránh tình trạng lãng phí năng lượng. Nội thất của tủ được chiếu sáng bằng hệ thống đèn LED sang trọng và tiết kiệm điện giúp gia đình bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng (Tủ lạnh Inverter là gì?)
Tủ lạnh góp phần tiết kiệm chi tiêu cho gia đình

Làm đá tự động và lấy nước mát từ bên ngoài

Tủ lạnh có chức năng làm đá tự động giúp bạn mau chóng có đá viên để giải khát trong những ngày nóng nực. Tủ lạnh thiết kế một vị trí lấy nước từ bên ngoài cửa tủ giúp bạn lấy nước mát mà không cần mở cửa gây lãng phí điện năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About