Pages

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Tủ lạnh hitachi không đủ lạnh


Nếu tủ lạnh hitachi và tủ đông của bạn không đủ lạnh, hãy thử những điều sau đây:

1. Hãy chắc chắn rằng thiết bị đã được cắm trên máy tính.
Nếu nó không phải là, tháo phích cắm ra khỏi ổ cắm và sau đó chèn nó. Nếu phích cắm được cắm đúng cách, tháo phích cắm và thử cắm item khác vào cùng một ổ cắm. Nếu mới cắm vào item không hoạt động, hãy thử cài đặt lại các bộ ngắt mạch cho cửa hàng đó.
2. Hạ nhiệt độ
Giảm các thiết lập kiểm soát nhiệt độ trong tủ lạnh hitachi 2 cánh và tủ đông. Hãy để chạy tủ lạnh trong vài giờ và sau đó kiểm tra lại nhiệt độ.
3. Tránh ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt
Nếu tủ lạnh của bạn là trong ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc đặt gần nguồn nhiệt, di chuyển tủ lạnh nếu bạn có thể. Nếu bạn không thể di chuyển nó, hạ thấp các điều khiển nhiệt độ trong tủ lạnh và tủ đông.
Tủ lạnh hitachi không đủ lạnh

4. Đảm bảo đủ không gian từ các bức tường.
Di chuyển tủ lạnh hitachi inverter để lại của nó là xa hơn từ các bức tường. Giải phóng mặt bằng tối thiểu cần thiết giữa mặt sau của tủ lạnh và các bức tường là một inch.  
5. Kiểm tra nếu nó đang trong Demo Mode.
Tủ lạnh hitachi 3 cửa có thể là trong DEMO MODE. Nếu đó là trong DEMO MODE, màn hình hiển thị sẽ đọc OF f, trong đó sẽ vô hiệu hóa các máy nén để tiết kiệm điện khi tủ lạnh trên sàn showroom. Nhấn ENERGY SAVER và nút Power FREEZE / Tủ đông, trong 3 giây để hủy bỏ chế độ này. Bạn sẽ nghe thấy một tiếng kêu vang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About