Pages

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Khử mùi cho tủ lạnh và tủ đông


Bằng cách thiết lập trật tự trong tủ lạnh hitachi và tủ đông của bạn - không gian bạn truy cập ít nhất ba lần một ngày - bạn sẽ tận hưởng một kinh nghiệm chuẩn bị bữa ăn căng thẳng-miễn phí. Plus, bạn sẽ không quên (hoặc bỏ qua) thành phần bạn đã có trên tay - một lớn tiền tiết kiệm. Đọc để tìm hiểu các công thức để tổ chức thành công trong thiết bị nhà bếp thường được sử dụng nhất của bạn - tủ lạnh!
  • Bước đầu tiên trong việc tổ chức tủ lạnh hitachi 2 cánh và tủ đông để kiểm kê và loại bỏ ra khỏi mặt hàng ngày hoặc các mục mà bạn sẽ không có khả năng sử dụng.
  • Tận dụng lợi thế của kệ có thể điều chỉnh và ngăn kéo, tìm thấy dễ dàng trong hầu hết các thiết bị mới. Vì nhiều người mua hàng muốn mua các nhãn hiệu tương tự (với bao bì tương tự) hơn và hơn nữa, dành thời gian để thiết lập các kệ và ngăn kéo của bạn cho phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong thời gian dài.
Khử mùi cho tủ lạnh và tủ đông

  • Tổ chức các mặt hàng thực phẩm theo kích cỡ. Làm như vậy sẽ tạo ra một chức năng cho mỗi kệ và làm cho nó dễ dàng hơn để xác định vị trí nhỏ, khó nhìn thấy mặt của bạn. Vật dụng tồn trữ trong bình hoặc chai ở cánh cửa tủ lạnh và các mặt hàng đóng gói trong các cửa tủ đông.
  • Hãy tìm người tổ chức tối đa hóa không gian kệ - ví dụ, kệ hay các hộp đựng có thể được thêm vào kệ hiện có để tối đa hóa không gian dọc.
  • Giữ những vật dụng thường xuyên nhất được sử dụng trong phía trước dễ dàng cả gia đình sẽ đánh giá cao. Bạn cũng có thể thấy rằng đồ ăn làm sẵn là hữu ích để kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn - trái cây tươi hoặc rau được rửa sạch trước và sẵn sàng để ăn đột nhiên sẽ có vẻ hấp dẫn hơn!
  • Mọi người đều có một kệ nhỏ mà không bao giờ có vẻ như đủ khá lớn. Đặt nó để sử dụng với lưu trữ còn sót lại vì container và được xếp và tương tự như trong hình sẽ tối đa hóa sâu sắc, không gian hẹp. Đừng quên ghi nhãn hàng của bạn trước khi lưu trữ chúng!
  • Để chống lại mùi hôi giữ một hộp mở của baking soda trong góc sau. Vani cũng sẽ giữ tươi trong tủ lạnh hitachi 3 cửa. Ngâm một quả bóng bông hoặc khăn giấy, đặt nó trên một tấm giấy và chờ cho nó khô trước khi tháo.
  • Làm sạch cả tủ lạnh hitachi inverter và tủ đông của bạn mỗi tháng một lần. Làm cho nó một phần của thói quen làm sạch hộ gia đình của bạn. Làm như vậy sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để biết những gì bạn có và những gì bạn vẫn cần, ngoài việc giữ các khu vực sạch.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tất cả các loại tủ lạnh chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About