Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

5 lời khuyên cần thiết cho tủ lạnh của bạn


Tủ lạnh hitachi của bạn có lẽ là thiết bị được sử dụng nhiều trong nhà bếp của bạn, do đó, nó chỉ tự nhiên gặp phải sự cố tràn, nhỏ giọt, đốm dính, và mảnh vụn thức ăn. Nó xảy ra ngay cả những đầu bếp sạch; phím là biết những năm mẹo cần thiết mà sẽ giữ cho nó sạch sẽ và tổ chức quanh năm.

1. tủ lạnh hitachi 2 cánh cách tường để làm sạch các cuộn dây.

Mỗi tủ lạnh có một bình ngưng, các đơn vị phát hành nhiệt qua những cuộn dây nguệch ngoạc tìm nằm ở mặt sau của tủ lạnh hoặc ở phía trước phía dưới (phía sau lưới tản nhiệt). Theo thời gian các cuộn dây có thể tích tụ bụi bẩn, bụi bẩn, mà nguyên nhân của máy nén để phải tăng gấp đôi năng lượng sử dụng của mình để theo kịp công việc. Không chỉ là không hiệu quả này, nhưng nó không bền vững; cuối cùng tủ lạnh có nghĩa là sẽ phá vỡ!

2. Có, bạn có thể sử dụng chân của bạn để làm sạch tủ lạnh.

Nếu chân của bạn có một tập tin đính kèm bàn chải nhỏ, sử dụng nó để làm sạch các ngăn kéo crisper trong tủ lạnh hitachi inverter của bạn. Nó có thể là một cuộc đấu tranh để có được những ngăn kéo ra; thay vào đó, sử dụng chân không để làm sạch ra tất cả các lá khô-up, phế liệu, và bụi bẩn từ các loại rau củ.
5 lời khuyên cần thiết cho tủ lạnh của bạn

3. Hãy thử làm sạch tủ lạnh mỗi hai tuần để tránh một dự án làm sạch sâu lớn.

Điều này nghe có vẻ như công việc nhiều hơn là thực sự, tôi hứa. Đi ra một trang của Eva Katz của playbook, và tránh được những dự án lớn cả ngày chà bằng cách làm sạch và tái tổ chức các tủ lạnh của bạn mỗi hai tuần. Bí quyết mà làm nhiệm vụ thường xuyên này dễ dàng như vậy cho Eva là ghi nhãn và hẹn hò với tất cả các mục trong tủ lạnh. Bằng cách đó nó dễ dàng để biết khi một cái gì đó cần phải được ném.

4. Lau chai lọ khi làm sạch tủ lạnh.

Bạn đã thực hiện thời gian để làm sạch tủ lạnh của bạn, loại bỏ các kệ và ngăn kéo để làm sạch tốt, do đó, không đặt lọ dính và chai trở lại trong đó. Lau từng vị một với một miếng vải ẩm trước khi đưa chúng trở lại trong tủ lạnh.

5. Sắp xếp các mặt hàng dựa vào nhiệt độ các loại thực phẩm cần được nấu chín để.

Chúng tôi muốn sử dụng bếp chuyên nghiệp và nhà hàng như mô hình kể từ khi họ tổ chức các tủ lạnh hitachi 3 cửa của họ với an toàn thực phẩm trong tâm trí. Những điều đó không cần phải nấu ăn để được an toàn để ăn (như các loại thực phẩm đã chế biến hoặc thức ăn thừa) được đặt ở phía trên, sau đó mọi thứ khác đã tổ chức xuống dựa vào nhiệt độ nó cần phải được nấu chín để, với các loại thực phẩm cần được nấu chín lên mức cao nhất nhiệt độ (như gà) được đặt ở phía dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About