Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Hitachi công bố công nghệ mới

Hitachi giới thiệu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản trong loạt tủ lạnh biến tần mới nhất để đạt các cửa hàng Singer đảo rộng. Chúng bao gồm các fan kép Inverter X công nghệ làm mát; chống vi khuẩn, chống nấm mốc và khử mùi công nghệ nano; tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi sinh thái nhiệt cảm biến và R600a làm lạnh; và linh hoạt, độ ẩm được kiểm soát và trừ đi số không ngăn đông.
Không gian thường là không bao giờ đủ trong tủ lạnh hitachi tuy nhiên đã hào phóng với khối lượng trong phạm vi của tủ lạnh. Các mẫu thiết kế loại bỏ nhồi không có hệ thống và sắp xếp các sản phẩm và sản xuất bằng cách cung cấp không gian rộng rãi cho lạnh năng lượng hiệu quả, thiết thực và có tổ chức.
Nhiều năm kinh nghiệm và thực nghiệm cho phép Hitachi để thêm một hệ thống làm mát tốt nhất ngành công nghiệp với phạm vi của tủ lạnh. Trong khi tủ lạnh thông thường sử dụng một quạt làm mát duy nhất, tủ lạnh hitachi inverter X quạt làm mát kép, nơi hai người hâm mộ dành riêng, một cho các ngăn tủ lạnh, một cho các tủ đông, mát độc lập từng ngăn. Trong khi đó, một máy nén biến tần mới được thiết kế điều chỉnh điện năng làm mát trên một phạm vi rộng, để làm mát tối ưu ở tất cả các lần. Một bảng điều khiển làm mát bằng không trừ thêm nguội đi tất cả các ngăn đều và nhanh chóng ngay cả khi tủ lạnh có đầy đủ các mặt hàng.
Ca sĩ trao quyền cho tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường điện lạnh tại Sri Lanka bởi đại diện cho các thương hiệu chịu trách nhiệm như Hitachi. Cả hai máy nén biến tần và các quạt làm mát điều khiển kép được tìm thấy trong tủ lạnh Hitachi, sử dụng công nghệ biến tần làm mát nhắm mục tiêu tối đa hoá về sử dụng năng lượng. Hơn nữa, các Inverter nén khí Hitachi được cung cấp bởi các CFC và HFC-miễn phí, R600a làm lạnh trong đó có không tiềm năng suy giảm tầng ôzôn và một tiềm năng nóng lên toàn cầu thấp đáng kể.
Hitachi công bố công nghệ mới



Mỗi ngăn của tủ lạnh hitachi 2 cánh tăng giá trị cho sản phẩm hoàn chỉnh. Các tủ lạnh đặc trưng dòng chảy không khí phía trước mà gửi không khí lạnh trực tiếp vào túi cửa để nhanh chóng làm mát chai và duy trì một nhiệt độ đồng đều bên trong tủ lạnh. Nhiệt độ tối ưu có thể được thiết lập cho mỗi khoang có thể lựa chọn chế độ kép. Nhiệt độ trong khoang rau bảo vệ độ ẩm cho ví dụ có thể được điều chỉnh để giữ lại độ ẩm lý tưởng. Các ngăn sâu, hai tầng có thể dễ dàng phù hợp các loại trái cây có kích thước lớn, rau quả, thủy hải sản và thịt.
Bên ngoài của phạm vi của tủ lạnh hitachi 3 cửa là càng nhiều là một chiến thắng như nội thất. Titanium màu xám cửa đôi sẽ cung cấp cho bất kỳ môi trường một cái nhìn tinh tế và cảm nhận. Máy nén Inverter có thể giảm xuống mức thấp để tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh và sắp xếp hòa bình, trong khi phía trước bảng điều khiển màn hình LED tất cả các điều khiển nhiệt độ một cách rõ ràng và thuận tiện.
Cho dù đó là để sử dụng trong nước hoặc sử dụng thương mại, tủ lạnh Hitachi có sẵn trong 450L, 455L, 644L, 582L và 335L năng lực ở tất cả các Mega Singer, đảo Singer Homes, Singer Plus hoặc Sisil Thế giới cửa hàng nằm rộng. Phạm vi bảo hiểm của tủ lạnh hitachi 180l có giá từ Rs. 100.000 trở lên. Khách hàng ca sĩ của tủ lạnh Hitachi nhận được bảo hành một năm toàn diện và năm năm bảo hành cho máy nén biến tần, và truy cập để bảo trì trên trang web bất cứ nơi nào trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About