Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Tủ lạnh hitachi ngăn đá trên


trên cùng tủ lạnh hitachi nói chung là thuận tiện. Bạn mở cửa tủ lạnh nhiều lần mỗi ngày so với bạn làm tủ đá, vì vậy nó làm cho tinh thần để có tủ lạnh trong tiếp cận hơn, vị trí trên. Đối với người sử dụng xe lăn, có tủ lạnh ở phía dưới sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để có được thực phẩm trong và ngoài của cả hai ngăn.
Nhưng với tủ lạnh tủ đông phía dưới có xu hướng có crispers rau lạnh, bởi vì các crisper ngồi trên đầu của tủ lạnh (mặc dù một số mô hình có một lò sưởi nhỏ dưới crispers để khắc phục điều này!).
tủ lạnh trên đầu có thể có nghĩa là toàn bộ đơn vị thực hiện tốt hơn một chút.Nhưng với tủ lạnh hitachi 2 cánh tủ đông hàng đầu có xu hướng có crispers ấm áp, bởi vì họ ngồi ở phía dưới cũng đi từ tủ đông.
Hãy tìm một số điểm tối thiểu trong của chúng tôi kết quả xét nghiệm là 6.0 cho tất cả các khía cạnh của hiệu suất nhiệt độ, ngoại trừ trong các thiết lập - bạn có thể điều chỉnh các thiết lập được để có được một kết quả tốt hơn.
Kích thước và tủ lạnh và không gian
  • Chúng tôi ước tính một gia đình điển hình của 4 làm chuyến đi mua sắm chính của nó một lần một tuần sẽ cần 400-500 lít tổng lưu trữ.
  • Có tủ lạnh-tủ đông nhỏ như 170L, nhưng chúng sẽ chỉ có ích trong căn hộ nhỏ, hoặc BACHES. Nói chung, họ không thực hiện cũng như người anh em họ của họ lớn hơn.
  • Bạn có thể được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc mô hình lên tới 600L, và side-by-side tủ lạnh-tủ đông với tổng số 600L đến 800L. 
Tủ lạnh hitachi ngăn đá trên


Miễn là nó phù hợp trong không gian nhà bếp của bạn, hãy cho vào tủ lạnh-tủ đông lớn nhất bạn có thể mua được. Đó là nền kinh tế giả để giữ cho tủ lạnh cũ của bạn để đối phó với bất kỳ yêu cầu thêm. Tủ lạnh hitachi inverter cũ ít nhiều năng lượng hiệu quả, và một mô hình lớn mới với một chút công suất dự phòng gần như chắc chắn sẽ kéo dài trong ít hơn một trong những nhỏ hơn cũ. Nếu bạn phải giữ một tuổi, bật chỉ khi bạn cần nó.
Nếu bạn mua một tủ lạnh để phù hợp với một không gian hiện có, hãy nhớ kiểm tra các phép đo. Úc thực hiện mô hình và kích thước lớn hơn từ tất cả các thương hiệu có thể không phù hợp.
Lưu trữ
Dù kích thước mà bạn mua, kiểm tra với các mặt hàng thực sự bạn thường lưu trữ để xem như thế nào sẽ phù hợp với họ. Nếu bạn muốn giữ pizza trong tủ lạnh, họ sẽ đi đâu? Bạn sẽ có thể để xếp các kệ cửa có thùng sữa 2L thông thường của bạn và chai nước lớn? Nếu bạn thích toàn bộ dưa hấu trong mùa hè, là có đủ không gian kệ?
Nội thất
  • Hầu hết các tủ lạnh hitachi 3 cửa cung cấp cho bạn sự lựa chọn của phía cánh cửa mở ra khi bạn mua, hoặc cho phép bạn thay đổi nó sau này.
  • Một số mô hình có các cơ chế cửa đóng cho tủ lạnh và tủ đông. Điều này giúp tránh tình trạng các cửa ngồi hơi mở với không ai để ý. Một số người cũng có một báo động có âm thanh nếu bạn để cửa mở.
  • Đó là tiện dụng để có thể nhận được tất cả các khay, sọt ra mà không cần phải mở các cửa ra vào bất kỳ rộng hơn 90 °. Nhiều người có tủ lạnh của họ trong một góc, nên khi các cánh cửa được mở 90 ° họ rất khó chống lại các bức tường.
  • Side-by-side mô hình này không đưa ra một sự lựa chọn của các bên mà mở cửa. Đồng thời, các cánh cửa trên loại tủ lạnh-tủ đông có thể nhận được trong cách sử dụng ngăn kéo và kệ nếu cửa không thể mở một góc độ nào cũng vượt quá 90 °.
  • Hầu hết các mô hình có một phạm vi tốt của các vị trí cho kệ, nhưng họ phải được loại bỏ hoàn toàn trước khi được lồng vào. Nhiều người không thể được kéo ra trừ khi cửa được mở ra cũng vượt 90 °.
  • Kệ rắn là một sự cải tiến trên kệ dây nướng. Họ dừng lại tràn lừa bóng tất cả các cách thức thông qua tủ lạnh, họ làm cho những người ít có khả năng tràn anyway vì họ cung cấp một bề mặt ổn định hơn, và chúng dễ dàng lau sạch.
  • Ngăn kéo được dễ dàng hơn để tải, nhưng nó khó hơn để tìm các mục nhỏ ở phía dưới. Nếu cửa không thể mở quá 90 °, bạn có thể không có khả năng kéo ngăn kéo ra xa đủ để đạt lại.
Tính năng nổi bật
  • Thiết bị làm lạnh: Đây là thực sự hữu ích. Rất lý tưởng cho việc lưu trữ thịt hoặc siêu làm mát bia. Họ cung cấp lưu trữ mát (chỉ trên 0 ° C) so với phần còn lại trong tủ lạnh, như vậy là tốt để lưu trữ thịt và cá. Họ cũng ngăn chặn nhỏ giọt thực phẩm vào các thực phẩm khác và làm ô nhiễm nó. Một số mô hình có một điều khiển riêng biệt cho các máy làm lạnh.
  • Crisper: Chúng tôi đo độ ẩm trong crisper, đó là một hướng dẫn tốt như thế nào rau nào sẽ ở lại trong lành. Crispers cần phải có một nắp mà con dấu đúng, vì vậy độ ẩm được chứa. Một số tủ lạnh có kiểm soát độ ẩm, do đó bạn có thể nhận được nó vừa phải.
  • Con lăn điều chỉnh hoặc feet: Cơ thể của tủ lạnh-tủ đông phải hoàn hảo cấp và vuông. Kích thước và chiều rộng của các mô hình lớn có nghĩa là họ có thể dễ dàng bóp méo, và sau đó các cửa ra vào có thể bịt không đúng cách. Điều chỉnh mức trên tất cả bốn góc có thể cần thiết để có được sự cân bằng tốt.Rollers (với phanh!) Làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để kéo tủ lạnh ra để làm sạch.
  • Điều bơ: Đây từng là một tính năng tiêu chuẩn của tủ lạnh New Zealand, nhưng họ dường như đã đi con đường của các loài khủng long. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một điều tốt. Điều bơ giảm hiệu quả năng lượng của tủ lạnh, và họ không nhất thiết phải giữ bơ ở nhiệt độ hữu ích anyway. Nếu bạn muốn giữ bơ một chút ấm áp hơn, sử dụng các ngăn sữa ở cửa.
  • Containers: Side-by-side tủ lạnh-tủ đông có xu hướng có chứa tự đóng kín hơn mô hình theo chiều dọc. Những đảm bảo quản tủ lạnh ngăn nắp (và vệ sinh hơn), nhưng họ cũng mất không gian và có thể làm cho truy cập một chút khó khăn hơn.
  • Có thể nóng lạnh: Không phải là một tính năng rất phổ biến, nhưng chúng tôi thích nó! Một dây tiện dụng dưới kệ giá đỡ chia thành ba hàng: bạn lấy một trong các lon phía trước và phần còn lại cuộn về phía trước. Lon New Zealand bia (330ml) và lon nước ngọt (355ml) sẽ phù hợp, nhưng Aussie lon bia lớn hơn một chút (375mL) sẽ không.
  • Ngăn rau riêng biệt: Có một ngăn thứ ba có thể làm cho truy cập vào các rau quả thuận tiện hơn. Nhưng trừ khi nó có một nắp đậy kín, nó sẽ không hoạt động như một crisper rau thích hợp. Rau quả không phải trong một crisper nên được bọc trước khi lưu trữ: tùy chọn đơn giản nhất là sử dụng những chiếc túi được cung cấp bởi siêu thị trong phần rau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About