Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tủ lạnh Hitachi V400PGV3 nâng tầm phong cách sống


Tủ lạnh hitachi V400PGV3 được thiết kế phong cách thanh lịch, sang trọng có nhiều đột phá với dòng cửa thủy tinh, rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại gia đình bạn. Tủ lạnh với tổng dung tích là 335 lít, với ngăn đá ở phía trên và ngăn mát thiết kế phía dưới rộng rãi, cho phép bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn có thể phục vụ cho những gia đình đông người.
Tủ lạnh được tích hợp trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, để bạn điều chỉnh chế độ làm lạnh theo các cấp độ khác nhau. Tủ lạnh Hitachi V400PGV3 hoạt động rất êm ái, rất bền bỉ và vô cùng tiết kiệm điện năng.
Khay đá của tủ lạnh Hitachi V400PGV3 được thiết kế rất linh hoạt. Chỉ cần một thao tác nhanh là xoay nút vặn ở phần đầu khay đá là bạn đã dễ dàng có ngay những viên đá rất tinh khiết và mát lạnh. Mặt khác, khay đá còn có thể di chuyển tùy theo từng nhu cầu sử dụng củamỗi người.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh V400PGV3 đảm bảo rằng khay kệ bền và đẹp, trang bị loại khay thuỷ tinh còn có bề mặt chống trầy xước rất tốt, chịu được nhiệt và dễ lau chùi, tránh khỏi việc thức ăn tràn ra mà bị bám lâu. Hơn nữa tủ lạnh này còn có khả năng chịu lực nặng lên đến 100kg cho bạn thoái mái cho nhiều đồ vào bên trong hơn, có thể bảo quản nhiều hơn.
Tủ lạnh Hitachi V400PGV3 được trang bị cùng với hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt ở hai ngăn. Hệ thống này giúp cho không khí lạnh được luân chuyển liên tục và lan tỏa đều khắp tủ lạnh, cho thực phẩm luôn tươi ngon.
Tủ lạnh Hitachi V400PGV3 có thêm tính năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và cả môi trường xung quanh.
Nhìn chung, thì tủ lạnh hitachi inverter V400PGV3 xứng đáng là người một bạn thân thiết của gia đình bạn không chỉ đơn giản là những tính năng vô cùng hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, và thân thiện mà nó còn vì khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh samsung,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About