Pages

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Tủ lạnh Hitachi giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn


Tủ lạnh hitachi R-WB475PGV2 thuộc dòng tủ lạnh có ngăn đá phía dưới với dung tích 405 lít với kết cấu trượt hai tầng rất tiện lợi làm tăng diện tích sử dụng cho gia đình bạn, vỏ ngoài làm từ chất liệu mặt kính sang trọng, cao cấp với tông màu đen và nâu phù hợp với đa dạng không gian nội thất.
Tủ lạnh có thiết kế tay nắm gợn sóng vô cùng độc đáo, thanh lịch, đem lại sự hài hòa, tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-WB475PGV2 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng rất hiện đại tích hợp vào cửa gương ngay phía ngoài tủ. Được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép, cùng với máy nén Inverter, bộ lọc khử mùi Nano Titanium giúp tủ lạnh giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà vẫn có thể tiết kiệm được điện năng tối đa.
Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 màu đen mặt gương có thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng rất tiện lợi làm tăng diện tích sử dụng, vỏ ngoài tủ lạnh làm từ chất liệu mặt kính cao cấp, phù hợp với nhiều gia đình hiện đại. Tủ có thiết kế tay nắm hình gợn sóng vô cùng thanh lịch và dễ dàng cầm nắm, đem đến sự hài hòa cho tủ lạnh. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tích hợp vào cửa gương ở ngay phía ngoài tủ, bạn có thể dễ dàng cài đặt chế độ bảo quản phù hợp chỉ với thao tác chạm nhẹ trên màn hình.

Với công nghệ cảm biến nhiệt Eco trên tủ lạnh hitachi 3 cửa R-WB475PGV2 có khả năng cảm biến nhiệt độ bên trong tủ lạnh, cho phép tủ điều chỉnh nhiệt độ phù để bảo quản cần thiết, đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, và dễ dàng chế biến sau khi lấy ra khỏi tủ lạnh.
Tủ lạnh được chiếu sáng bên trong nhờ vào hệ thống đèn led vừa tiện dụng lại tiết kiệm điện năng, giúp người dùng dễ dàng quan sát được bên trong tủ đồng thời làm tăng khả năng tiết kiệm điện nhiều hơn so với hệ thống đèn vàng của các tủ lạnh đời cũ. Tủ lạnh hitachi inverter R-WB475PGV2 tích hợp sử dụng hệ thống quạt làm lạnh kép, làm lạnh bên trong tủ đồng đều và tối ưu mọi góc tủ lạnh .Hệ thống quạt kép cho tủ lạnh tránh được tình trạng khí lạnh quá lớn làm hư thực phẩm, và đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở mức tốt, ổn định nhất.

Việc lưu trữ được thực phẩm nhiều và tươi ngon luôn là lựa chọn của người nội trợ, Tủ lạnh hitachi sẽ là một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

1 nhận xét:

 

Blogger news

Blogroll

About