Pages

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tủ lạnh Hitachi R-VG610PGV3 mảnh ghép nội thất tuyệt vời


Tủ lạnh hitachi R-VG610PGV3 có thiết kế bởi một màu đen bắt mắt, bí ẩn và lôi cuốn, là một mảnh ghép nội thất tuyệt vời sang trọng cho trong ngôi nhà.
Với tổng dung tích 510 lít Tổng dung tích 510 lít Tủ lạnh có tổng dung tích 510 lít rất lớn giúp bạn có thể dự trữ nhiều thực phẩm cho nhiều bữa ăn trong gia đình.
Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh giúp từng ngăn tủ được làm lạnh độc lập, nâng cao về hiệu suất làm lạnh và giúp tiết kiệm điện năng.
Tiết kiệm điện bằng việc sử dụng cảm biến nhiệt, tủ lạnh Hitachi ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và ở môi trường xung quanh rồi lựa chọn các chế độ làm lạnh hiệu quả giúp cho tủ lạnh không hao phí điện năng.
Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-VG610PGV3 được trang bị thêm khay đá xoay linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng lấy đá ra và thưởng thức chúng trong những ngày nóng bức, giúp bạn có thể giải nhiệt nhanh chóng.

Màng lọc Nano Titanium giúp tủ lạnh khử mùi và kháng khuẩn giúp cho tất cả các thực phẩm có trong tủ đều được tươi ngon và giữ được nguyên hương vị.
Tủ lạnh được thiết kế cùng với ngăn chứa rau quả có dung tích lớn, giúp bạn dễ dàng lưu trữ được nhiều rau quả tươi hơn.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Hitachi
Model
Dung tích tổng 
510 lít
Chất lệu cửa tủ
Cửa gương, 2 cánh
Màu sắc
Đen
Ngăn lạnh
Làm lạnh với độ ẩm cao
Ngăn trữ chuyển đổi được
Ngăn đá
Khay đá xoay
Khay thủy tinh chịu lực
Thủy tinh
Đèn LED
Tính năng khác
Công nghệ Inverter
Kích thước (RxSxC)mm
740 x 855 x 1760 mm
Bảo hành
Bảo hành
 Xuất sứ
Thái Lan
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi inverter, tủ lạnh samsung,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About