Pages

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X 2 quạt độc lập


ngoại hình hiện đại trang bi cho diện tích thật sang trọng bởi Tủ lạnh hitachi R-W660FPGV3X sở hữu bề ngoài đẳng cấp, và hiện đại tô điểm thêm cho sự sang trọng và tiện nghi hơn cho ngồi nhà bạn.
Tổng thể tích to Tủ lên tới 582 lít giúp cho gia đình bạn sở hữu thể dự trữ được đa dạng thực phẩm để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng về thực phẩm và nhu cầu giải khát trong các ngày hè nóng nực.
vật dụng hệ thống khiến lạnh Dual Fan Coling là hệ thống khiến cho lạnh sở hữu 2 quạt hoạt động độc lập sở hữu nhau khiến cho các luồng khí lạnh được luân chuyển liên tục, nhanh chóng và đồng đều hơn trong khắp cả tủ, giúp thực phẩm được bảo quản phải chăng nhất.
kỹ thuật kháng khuẩn Nano Titanium của tủ lạnh hitachi inverter R-W660FPGV3X tiêu dùng công nghệ kháng khuẩn hiện đại với thể cái trừ được đa dạng hơn vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, để lại cho bạn nguồn thực phẩm tươi ngon.
Tủ lạnh khay đá mẫu mã xoay di chuyển dễ dàng, di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng tháo lắp và lấy đá và giải khát trong những ngày nóng nực của mùa hè.

Tủ lạnh cho phép bạn lấy nước mát dễ dàng từ phía bên ngoại trừ của cửa tủ giúp cho bạn tiện dụng hơn mà không phải phải mở cửa tủ ra để lấy như thông thường. Tủ lạnh thiết bị các khay chứa bằng kính chịu lực, với thể đựng được những thức ăn mang khối lượng lớn.
Tủ lạnh được thiết bị bảng điều khiển  khả năng cảm ứng bên ngoài giúp chi người dùng  thể dễ dàng quan sát và  thể kiểm soát được công đoạn vận hành của tủ.
Tủ lạnh càng sang trọng hơn với hệ thống đèn led cho ánh sáng thấp giúp bạn dễ quan sát được nội thất của tủ và cũng tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Cuộc sống sẽ thật tiện nghi lúc gia đình bạn mang chiếc tủ lạnh hitachi 2 cánh R-W660FPGV3X 4 cánh này. Hãy shop sở hữu siêu thị Điện Máy Thành Đô để được tư vấn và hướng dẫn tậu tìm những sản phẩm đúng chất lượng cùng chi phí lớp lý nhất.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh samsung tủ lạnh midea tủ lạnh lg ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About