Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tủ lạnh hitachi thiết kế cửa tủ mặt gương sang trọng, hiện đại


Tủ lạnh hitachi R-V400PGV3DSLS có cửa tủ làm bằng mặt gương sáng bóng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, để tô điểm thêm cho căn phòng có nội thất đẹp hơn. Kiểu tủ có ngăn đá trên là theo thiết kế truyền thống giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc lấy đá và cho thực phẩm vào tủ. Bên cạnh đó tủ lạnh này còn được thiết kế thêm đệm cửa đặc biệt chống nấm mốc hiệu quả và nâng cao độ bền sản phẩm khi sử dụng.
Tủ lạnh Hitachi có tổng dung tích 335 lít thích hợp cho những gia đình có 4-6 thành viên có thể dự trữ rất nhiều thực phẩm để sử dụng chúng trong thời gian dài.
Tủ lạnh sử dụng quạt làm lạnh kép với 2 quạt gió độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp cho không khí lạnh được luân chuyển liên tục khắp mọi ngóc ngách tủ nhanh chóng cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon. Công nghệ này giúp 2 ngăn tủ được làm lạnh riêng biệt, không những nâng cao hiệu suất làm lạnh mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh sử dụng tấm lọc Nano Titanium để có thể tạo ra các ion kháng khuẩn làm sạch không khí trong tủ. Với công nghệ này thì vi khuẩn và mùi hôi sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ đúng hương vị.
Tủ lạnh Hitachi R-V400PGV3DSLS được trang bị bởi hệ thống khay chứa bằng thủy tinh cao cấp chịu lực tốt giúp bạn thoải mái đựng nhiều thực phẩm hơn, có trọng lượng lớn hơn. Mặt khác, các khay chứa này có độ bền cao nên bạn cũng có thể yên tâm sử dụng chúng.
Tủ lạnh Hitachi R-V400PGV3DSLS còn có thêm tính năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ tủ lạnh ở trong và môi trường xung quanh giúp chọn lựa chế độ làm lạnh phù hợp, hiệu quả.
Tủ lạnh hitachi inverter R-V400PGV3DSLS là sản phẩm tủ lạnh có đầy đủ những tính năng mà một gia đình hiện đại cần có để thỏa mãn như cầu về thực phẩm, vậy bạn còn lo lắng gì mà không chọn mua một chiếc.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About