Pages

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Tủ lạnh hitachi thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng


Tủ lạnh hitachi thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng. Chính vì vậy mà tủ lạnh không đóng tuyết đang dần thay thế thế cho hệ tủ lạnh đóng tuyết cũ đó.Thực chất về dòng tủ làm lạnh không đóng tuyết nghĩa là được chúng được thiết kế thêm một chế độ xả tuyết tự động, vậy nên khi có hiện tượng đóng tuyết, thì bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp phần hơi lạnh cho ngăn đá nữa để tuyết tan bớt giúp cho tủ trở lại hoạt động với công suất bình thường sau đó thì tủ lạnh sẽ tự động hạ nhiệt độ và tiếp tục làm lạnh . Công nghệ không đóng tuyết này còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, bạn không cần phải kỳ công để vệ sinh xả tuyết cho tủ nữa.
Tủ lạnh hitachi inverter R-WB545PGV2 có thiết kế ngăn đá ở dưới với kết cấu trượt hai tầng rất tiện lợi làm tăng phần diện tích sử dụng, vỏ ngoài của tủ lạnh được làm từ chất liệu mặt kính cao cấp, phù hợp với nhiều những không gian nội thất cần đặt, đem đến sự hài hòa, tinh tế ngôi nhà của bạn.

Sử dụng hệ thống 2 quạt thổi hơi lạnh độc lập, làm cho khí lạnh tỏa đều và rộng khắp tủ một cách nhanh chóng. Tủ lạnh hitachi 3 cửa giúp dễ quan sát, dễ sắp xếp và lấy thực phẩm, bạn không phải cúi khom người khi sử dụng. Tủ lạnh được trang bị với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại lắp đặt ở cửa gương ngay phía ngoài tủ, giúp bạn dễ dàng cài đặt những chế độ bảo quản phù hợp chỉ với một vài thao tác nhẹ nhàng trên màn hình.
Công nghệ diệt khuẩn Nano Titanium là công nghệ đột phá trong việc sử dụng chất xúc tác TiO2 với tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ. Những phân tử Nano Titanium có kích thước nhỏ đến 5nm(nanometer). Nó rất nhỏ so với những gì chúng ta có thể nìn thấy. Nhờ vậy ,  nên màng lọc được cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt giũ và tiêu diệt, loại bỏ hiệu quả vi khuẩn nhỏ không thể nhìn thấy hay chúng vốn có kích thước lớn hơn, đồng thời lọc sạch loại bỏ nấm mốc hay mùi hôi.
Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-WB545PGV2 thiết kế hộc rau quả luôn duy trì được điều kiện lý tưởng nhất cho rau quả, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ vitamin nguyên vẹn.

Khay kính trong suốt được bằng chất liệu chịu lực cao, với viền chống tràn giúp cho bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn và dễ dàng vệ sinh lau chùi kệ. Ánh sáng từ đèn LED làm không gian của tủ sáng sủa hơn và tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About