Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

So sánh sản phẩm tủ lạnh LG S402PG với Hitachi T350EG1


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có giá bán khoảng 10 triệu đồng thì tủ lạnh hitachi T350EG1 và LG S402PG là 2 dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn mua.
  • Tủ LG GRS402PG
Tủ lạnh LG được sản xuất từ Indonesia có kích thước 1711 x 608 x 720 mm
Cùng với thiết kế hai cửa, ngăn đá trên, khay kính chịu lực và chiếu sáng bằng hệ thống đèn Led cho bạn dễ dàng sử dụng bên trong.
Tủ lạnh lg S402PG có dung tích 337 lít để dùng phù hợp với nhu cầu của những gia đình có 5 đến 6 thành viên.
Công suất 135 W/h cung với việc sử dụng với công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ tự động ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ ở bên trong tăng lên. Máy nén của tủ lạnh này hoạt động theo cơ chế bật hoặc tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến cho tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn hơn.
Khử mùi bằng công nghệ Green Plasma sử dụng tinh chất trà xanh có mùi thơm cùng hệ thống khí lạnh giúp loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi và mùi khó chịu giúp tủ lạnh không bị ám mùi.

Tủ lạnh Hitachi có xuất xứ từ Thái Lan với kích thước1680 x 600 x 680 mm cùng với thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên. Thiết kế khay kính chịu lực, khay đá xoay và di chuyển được và sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng. Ngăn trữ lạnh trượt linh hoạt.
Thể tích 290 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên cùng công suất tiêu thụ179 W/h.
Nhưng cả 2 dòng sản phẩm của 2 hãng trên đều sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều tiên tiến với luồng khí lạnh được thổi ra từ tất cả những vách ngăn của tủ giúp cho tủ lạnh được làm lạnh đều, lan tỏa nhanh, hạn chế tình trạng thực phẩm bị hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung ở một chỗ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh midea, tủ lạnh samsung,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About