Pages

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tủ lạnh Hitachi khẳng định đẳng cấp thiết kế


Hitachi chuyên cung cấp những chiếc tủ lạnh thuộc hàng cao cấp có kiểu dáng thiết kế thời trang cùng với chất lượng sản phẩm ấn tượng. Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X không chỉ đóng vai trò là một chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm  mà nó còn là đồ trang trí nội thất hiện đại cho phòng bếp nhà bạn thêm lung linh.
Hitachi R- M700AGPGV4X mang lại cho bạn nhiều tiện ích bất ngờ: khả năng làm đá nhanh. Đồng thời được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như làm lạnh nhanh, khử độc, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả… mang lại cho cả gia đình bạn có được nguồn thực phẩm an toàn.
Bên cạnh đó về thiết kế của chiếc tủ lạnh này mang lại cho không gian bếp nhà bạn một làn gió mới, hiện đại và tiện nghi hơn. Với lớp sơn bóng bởi hai màu trang nhã là màu xám và vàng có các vân hoa văn tạo nên một không gian nội thất mới lạ và độc đáo mang những nét đặc sắc riêng của gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-M700AGPGV4X có khả năng điều chỉnh được chế độ làm lạnh theo các cấp độ khác nhau, giúp tiết kiện điện năng một cách hiệu quả. Từ nay bạn không còn lo lắng nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng nhờ có công nghệ tiết kiệm điện Inverter.
Tủ lạnh Hitachi 3 cửa có dung tích lớn lên đến 597 lít đảm bảo đem lại cho cả gia đình bạn có được không gian đủ lớn để bảo quản nhiều những thức ăn, đồ uống phục vụ chu đáo cho cả gia đình.
Cảm biến nhiệt Eco được tích hợp trên tủ lạnh có khả năng nhận biết được về sự thay đổi nhiệt độ bên trong tủ và bộ vi xử lí sẽ tự động quyết định một chế độ làm lạnh tối  ưu, đảm bảo nhiệt độ lí tưởng bên trong tủ. Nhờ đó, có thể giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-M700AGPGV4X trang bị công nghệ Nano Titanium- công nghệ đột phá có sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ. Phân tử Nano Titanium có kích thước 5nm. Nhờ vậy, mà màng lọc cấu tạo bởi các phân tử này sẽ tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có với kích thước lớn hơn 1000 lần, và có thể lọc sạch nấm mốc, mùi hôi tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About