Pages

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Những công nghệ làm lạnh sử dụng trên Tủ lạnh Hitachi


Với những công nghệ làm lạnh đột phá, mang ấn tượng mà tủ lạnh hitachi sở hữu thì đây là chiếc tủ lạnh xứng đáng trở thành tủ lạnh được người tiêu dùng tin cậy nhất.
+  Làm lạnh đột phá với Ngăn chân không
Ngăn Chân Không của tủ lạnh tạo môi trường lưu trữ thật lý tưởng với áp suất chân không là 0,8 atm, giúp tủ lạnh có thể kéo dài thời gian lưu trữ, và làm cho thực phẩm tươi ngon dài lâu hơn mà vẫn giữ được nguyên dưỡng chất và độ tươi lâu hơn so với phương pháp lưu trữ thông thường khác. Đây cũng là một công nghệ bảo quản được thực phẩm tiên tiến nhất.
+  Công nghệ làm lạnh Minus Zero
Công nghệ Minus Zero mang lại hiệu quả giữ ẩm tốt nhất trong tủ nên các loại rau, quả của bạn không bị mất nước, luôn được giữ tươi và đảm bảo được độ dinh dưỡng trong nhiều ngày. Bạn cũng có thể tìm thấy công nghệ này sử dụng đơn cử là trên mẫu Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-T350EG1D 290 lít.

+  Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow.
Điểm đặc biệt công nghệ này là sự bố trí các ống thoát gió, hãng có những tính toán vô cùng tinh vi về lựa chọn vị trí đặt các cống thoát gió này để có thể đảm bảo đủ được lực đẩy khí lạnh lan tỏa đi một cách đồng đều về mọi vị trí, các ngóc ngách bên trong tủ mà không hề bị gián đoạn bởi một vật cản nào. Nhờ đó, mà dù có bị đột ngột cúp điện thì trong thời gian khá dài,sau đó khi khởi động lại, thì tủ lạnh cũng nhanh chóng có thể đạt đến độ lạnh cần thiết nhằm đảm bảo thực phẩm tránh bị hư hỏng.
+  Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép

Với trang bị hệ thống làm lạnh với thế hệ mới của Hitachi cũng là sự kết hợp công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter cùng hệ thống quạt kép giúp cho tủ làm lạnh hiệu quả hơn và thậm chí không sự lãng phí năng lượng, giúp làm lạnh ngăn đá hay ngăn lạnh hoặc là cả hai ngăn đều được làm lạnh một cách độc lập, và mạnh mẽ, nhanh chóng.  Máy nén inverter còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh midea,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About